Friday 6 November 2020

गीत

रात अंधारी माझ्या संसारी 
सरणार कधी वणवण ही जीवाची

रात अंधारी माझ्या संसारी 
सरणार कधी वणवण ही जीवाची
देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या दिव्याची

देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या दिव्याची

वाहीले आयुष्य मी लेकराच्या साठी 
माझ्या नी दु:खाची या जन्माच्या गाठी
नाही अंत कधीही मन वेदनेला 
नाही तक्रार कसली खोटे हसु ओठी

रात अंधारी माझ्या संसारी 
सरणार कधी वणवण ही जीवाची
देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या दिव्याची

लाज कशाला मुडक्या संसाराची
गुन्हा कुंकुवाचा शिक्षा आयुष्याची
देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या जीवाची

देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या दिव्याची

रात अंधारी माझ्या संसारी 
सरणार कधी वणवण ही जीवाची
देई प्रकाश परी हा सर्वांना
काळजी कुणाला जळत्या दिव्याची

- विशाल आडबाल 
8265091693

No comments:

Post a Comment

गीत

:::::ही पोरी::::: छम छम छम छम चालतीया  गुलु गुलु गुलु गुलु बोलतीया  ही पोरी..... ही पोरी..... नजरेन घायाळ करतीया  *तो* - पिंपळाच्या पानावरती...